Chính sách giao hàng

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS.
Hiện nay chúng tôi đã hỗ trợ giao sản phẩm tới khắp các tỉnh thành trên cả nước.

1. Trong khu vực TPHCM :

Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh, Tân Phú, Quận 9, Quận 12, Thủ Đức, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè , Củ Chi
Đơn hàng khách sỉ:

– Giao nội thành / ngoại thành: hỗ trợ tối đa 100k
– Giao tỉnh thành khác: hỗ trợ 50% cước

Đơn trên 10 triệu: tối đa 100k
Đơn trên 20 triệu: tối đa 150k
Đơn trên 30 triệu: tối đa 200k
Đơn trên 40 triệu: tối đa 250k
Đơn trên 50 triệu: tối đa 300k
Thời gian giao hàng:

Nội thành / ngoại thành TPHCM: trong vòng 24-48 giờ
Các tỉnh thành khác: từ 3-7 ngày
Phí ship vượt mức sẽ do Khách hàng tự thanh toán (cộng vào đơn hàng)

2. Các tỉnh miền Nam, miền Bắc và miền Trung:

Phí giao hàng: tương ứng thay đổi theo trọng lượng và khu vực giao hàng
* Lưu ý : Đối với các sản phẩm thuộc các danh mục sản phẩm Thực phẩm chức năng/Thực phẩm thể thao có trọng lượng lớn hơn 500gr có thể áp dụng cách tính vận chuyển khác dựa vào trọng lượng của mỗi sản phẩm. Nhân viên tư vấn của kimdien sẽ liên hệ để thông báo cho quý khách giá vận chuyển tốt nhất

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

Khu vực giao hàng Phương thức giao hàng Thời gian giao hàng Tiêu chuẩn giao hàng miễn phí
Thành phố Hồ Chí Minh COD Nhận sau khoảng 2-3 ngày kể từ thời điểm đặt hàng. Hỗ Trợ 100.000 đ
Chuyển khoản qua ngân hàng
Các tỉnh thành khác ngoại trừ TP. HCM COD Nhận sau khoảng 3-7 ngày kể từ thời điểm đặt hàng. Hỗ trợ 50%
Chuyển khoản qua ngân hàng
* Thời gian được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công. Nếu quý khách đặt hàng sau 4:00 chiều, thời gian giao hàng của quý khách được tính thêm 1 ngày.

CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ HÀNG CỦA Kim Điền

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Kim Điền đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Kim Điền Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.
Kim Điền Đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi Kim Điền, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên chính quyền địa phương có liên quan nhờ hỗ trợ họ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước.

2. Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;

• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

• Kim Điền giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);

• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Kim Điền cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

• Kim Điền đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng (tuy nhiên Kim Điền sẽ cần Kim Điền xác nhận lại những thoả thuận này).

Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên Ứng dụng Kim Điền.

Kim Điền luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Kim Điền.

3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
Kim Điền trong từng trường hợp và toàn quyền ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua.

4. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Kim Điền khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

5. Chi phí trả hàng:

Kim Điền và Người mua cần thống nhất về việc ai sẽ là người chiu phí.

Người mua cần thanh toán phí trả hàng trực tiếp cho đơn vị vận chuyển trước khi gửi trả hàng (trừ trường hợp đã thỏa thuận với Kim Điền). Kim Điền sẽ hỗ trợ phí trả hàng bằng hình thức hoàn tiền.

6. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

– Kim Điền sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Kim Điền xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp Kim Điền không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, Kim Điền sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm. Để biết thêm thông tin về thời hạn phản hồi của Kim Điền, vui lòng bấm vào đây. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.

– Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

7. Liên lạc giữa Kim Điền và người mua

Kim Điền khuyến khích Người dùng liên hệ để thương lượng trước với nhau khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch. Kim Điền sẽ chỉ can thiệp trong trường hợp Kim Điền và Người mua không thể đi đến thỏa thuận cuối cùng; do vậy Người mua nên chủ động liên hệ với

Kim Điền khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.

8. Tranh chấp giữa Người mua và Kim Điền

– Trong trường hợp Người mua và Kim Điền không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Người mua và Kim Điền có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.

– Nếu một bên khiếu nại bên kia tới các Cơ quan chức năng, bên khiếu nại cần thông báo kịp thời với Kim Điền về vụ việc tranh chấp này kèm theo những thông tin yêu cầu từ phía Kim Điền mà Kim Điền cho là hợp lý, theo từng vụ việc cụ thể.

– Người mua và Kim Điền đồng ý bồi thường và giữ cho Kim Điền không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của Kim Điền theo Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này.

Chính sách đổi hàng cho đại lý
Quý Đại Lý được đổi lại sản phẩm cùng loại trong các trường hợp sau:

+ Hàng bị móp nặng

+ Bao bì bị vỡ do vận chuyển giao nhận từ Kim Điền.

+ Chất lượng sản phẩm bên trong bị biến đổi

– Điều kiện đổi hàng:

+ Hàng hóa chỉ được đổi khi có tem nhãn từ công ty Kim Điền.

+ Hàng hóa trường hợp lỗi bao bì ngoại quan có thể nhìn thấy được phải được thông báo tới công ty Kim Điền trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng.

+ Hàng hóa trường hợp bị lỗi bên trong thì người tiêu dùng cần cung cấp hình ảnh, video, kèm theo tem chính hãng của Nhà phân phối công ty Kim Điền và gửi về email: support@kimdien.vn để được hỗ trợ kip thời trong thời gian sớm nhất.