CTY KIM ĐIỀN NUTRITION TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỘI THỂ HÌNH NAM NỮ AESTHETIC SHOWDOWN TP.HCM

      Aesthetic Showdown là 1 đại hội thể hình Fitness được đón chờ lớn nhất Việt Nam năm 2020, là sân chơi thể hình dành cho thế hệ trẻ Việt Nam yêu thích, đam mê môn hình thể, được gặp gỡ, giao lưu các thương hiệu mạnh đến từ các nhà tài trợ.
Ngoài các nhà tài trợ chính, có sự tham gia của các trọng tài quốc tế IFBB – 7 trọng tài người Mỹ cùng với sự tham gia của các VĐV thể hình chuyên nghiệp hàng đầu thế giới và Việt Nam và sự góp mặt của các đơn vị truyền thông trong nước.
Đây là giải thi đấu đầu tiên dành cho VĐV Việt Nam với quy mô quốc tế và tổng trị giá giải thưởng lên tới 250.000.000 đồng.

 

     Công Ty TNHH Kim Điền – nhà phân phối chính thức KFD Nutrition và BPI Sport tại Việt Nam rất hân hạnh khi là một trong những nhà tài trợ, đồng hành trong Đại hội thể hình Aesthetic Showdown năm nay. Kim Điền chúng tôi lần này tham gia với sự góp mặt của gian hàng sản phẩm mới lạ từ thương hiệu KFD Nutrition đến từ Ba Lan. Đến với gian hàng của Kim Điền, chúng tôi cho bạn dùng thử và trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn miễn phí, là cơ hội vô cùng hấp dẫn đối với những bạn đang tìm kiếm các sản phẩm mới an toàn cho sức khỏe và có nhu cầu về sản phẩm không chứa phụ gia, không đường hoặc có lượng đường thấp (low-sugar)….. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt và giao lưu của hai vị khách mời là VĐV Hồ Công Hoài Long và VĐV Phạm Quốc Vũ – Đại sứ thương hiệu độc quyền KFD Nutrition tại Đà Nẵng.

 

Hãy cùng KIM ĐIỀN tham gia gia cổ vũ cho các vận động viên yêu thích của mình và đừng quên ghé gian hàng chúng tôi cùng trải nghiệm sản phẩm, check-in và tham gia trò chơi để nhận thật nhiều quà tặng từ Công ty Kim Điền Nutrition với thương hiệu KFD Nutriton Việt Nam nhé

 

Thời gian: Vào lúc 9:00 – 21h00 Ngày 17/10/2020
Địa điểm: Phim trường VaiB – 37 Bế Văn Cấm, Quận 7, TP.HCM