KIM ĐIỀN ĐỒNG HÀNH TẬP HUẤN CÙNG CÁC THÍ SINH PT STAR 2020

 Cuộc thi “Ngôi sao PT – PT Star TP. HCM mở rộng 2020” do Liên đoàn Cử tạ Thể hình TP. HCM tổ chức. Đã chính thức bước vào những ngày tập huấn chuyên nghiệp để chuẩn bị cho vòng chung kết đầy thử thách vào ngày 02/12/2020.

Đây là mùa giải thứ 2 của cuộc thi, nhằm tạo những hoạt động tích cực cho các CLB PT tại TP. HCM trực thuộc Liên đoàn Cử tạ Thể hình TP. HCM quản lý. Giúp các bạn trẻ yêu thích nghề nghiệp PT (Huấn luyện viên cá nhân) có dịp tiếp xúc, giao lưu, học tập kinh nghiệm và nâng cao kiến thức trong công việc huấn luyện thể hình. Kim Điền Nutrition tự hào đồng tài trợ và sát cánh cùng các đội nhóm, để hoàn thành xuất sắc các phần thi trong vòng chung kết sắp đến.

Vòng bán kết ngày 22/11 diễn ra vô cùng sôi động và nhiệt huyết

Các thí sinh sẽ phải chia đội nhóm và trải qua các phần tập huấn, chia sẻ các kiến thức liên quan đến công việc PT và dự thi các nội dung như: Thi kiến thức, thi hình thể và chất vấn cùng với ban giám khảo. Thang điểm tổng là 100 điểm, trong đó tỷ lệ bao gồm: Phần kiến thức cá nhân 30 điểm, phần hình thể cá nhân 30 điểm, phần thi đồng đội tập thể 20 điểm, phần hỏi đáp ứng xử 20 điểm.

cuoc thi pt star nam 2020

Chúc mừng 70 PT trẻ tài năng đã vượt qua vòng bán kết PT Star 2020.

cuoc thi pt star nam 2020

Các thí sinh hết mình hoàn thành các vòng thi của mình.

cuoc thi pt star nam 2020

Dàn thí sinh cực phẩm của giải, đồng đều về ngoại hình lẫn tài năng.

 

Tập huấn cho vòng thi chung kết 02/12/2020

Ngày 27/11/2020, Kim Điền Nutrition – Nhà phân phối KFD Nutrition tại Việt Nam. Đồng tài trợ cho giải PT Star năm nay, đã đến trung tâm tập huấn của cuộc thi và chia sẻ những bài học, kinh nghiệm quý báu về bộ môn thể hình. Để các thí sinh có thêm những thông tin bổ ích, tự tin tỏa sáng cho phần trình diễn sắp tới. Đặc biệt, là truyền lửa nhiệt huyết để các PT đam mê và theo đuổi nghề huấn luyện thể hình chuyên nghiệp và lâu dài.

Ban huấn luyện chuyên nghiệp của Kim Điền còn mang đến những món quà bất ngờ cho các thí sinh. Là các sản phẩm KFD Nutrition bổ sung và phục hồi năng lượng, nhằm cung cấp đầy đủ khoáng chất, tăng cường sức khỏe, để các bạn hăng say tập luyện và tập trung cao độ hơn.

cuoc thi pt star nam 2020

Sau giờ tập huấn chăm chỉ, cùng bổ sung KFD để tăng cường năng lượng, chuẩn bị tiếp tục cho các bài tập sau nhé!

cuoc thi pt star nam 2020

Không ngoa khi nói rằng PT toàn “Nam thanh nữ tú” các AE nhỉ?!

Thử các sản phẩm của KFD 1 lần là các PT nghiện luôn đấy, vừa nạp năng lượng – phục hồi cơ bắp nhanh chóng. Lại thay thế nước giải khát cực kỳ ngon miệng với đủ hương vị hấp dẫn.

cuoc-thi-pt-star-do-kim-dien-tai-tro

Hẹn sớm gặp lại các thí sinh tài năng vào ngày chung kết tranh tài ngày 02/12/2020. Để thưởng thức những màn trình diễn thật sự bùng nổ và nhiệt huyết từ các bạn. Chúc 4 team tiếp tục giữ vững phong độ và duy trì sức khỏe thật tốt, để cống hiến hết mình và giành chiến thắng trong cuộc thi. Cũng như mãi thắp sáng ngọn lửa đam mê với nghề PT nhé.