TỔNG KẾT SỰ KIỆN ĐẠI HỘI THỂ HÌNH AESTHETIC SHOWDOWN 2020

Công Ty TNHH Kim Điền – nhà phân phối chính thức KFD Nutrition và BPI Sport tại Việt Nam rất hân hạnh khi là một trong những nhà tài trợ, đồng hành cho Giải vô địch Thể hình Nam – Nữ Physique TP.HCM mở rộng lần 2 năm 2019 và tiếp nối thành công đó, Kim Điền Nutrition tiếp tục là tài trợ và đồng hành trong mùa giải Giải vô địch Thể hình Nam – Nữ Physique TP.HCM mở rộng lần 3 năm 2020 tại trường ĐH Kinh Tế Tài Chính TP.HCM – UEF, với dàn khách mời “siêu khủng”: Vận động viên VĐV Đặng Thanh Tùng – HCV Đại hội toàn quốc, VĐV Nguyễn Thị Bích Ly – HCV Thể hình Nữ Châu Á, VĐV Trần Hoàng Duy Phúc – HCV Thể hình Nam Châu Á, Và các vận động viên thể hình khác… và gần đây nhất là một trong những nhà tài trợ của Đại hội thể hình Aesthetic Showdown 2020.

Đại hội thể hình Aesthetic Showdown năm nay. Kim Điền chúng tôi lần này tham gia với sự góp mặt của gian hàng sản phẩm mới lạ từ thương hiệu KFD Nutrition đến từ Ba Lan. Đến với gian hàng của Kim Điền, chúng tôi cho bạn dùng thử và trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn miễn phí, là cơ hội vô cùng hấp dẫn đối với những bạn đang tìm kiếm các sản phẩm mới an toàn cho sức khỏe và có nhu cầu về sản phẩm không chứa phụ gia, không đường hoặc có lượng đường thấp (low-sugar)…..

 

 

Aesthetic Showdown là 1 đại hội thể hình Fitness được đón chờ lớn nhất Việt Nam năm 2020. Đây là giải thi đấu đầu tiên dành cho VĐV Việt Nam với quy mô quốc tế và tổng trị giá giải thưởng lên tới 250.000.000 cũng đã khép lại với sự thành công tốt đẹp do thầy Bảo Nguyên đại diện Every Day Gym và các cộng sự dưới sự đầu tư phát triển bởi EPT ACADEMY & EVENT đã tạo ra một sân chơi vô cùng hấp dẫn, nơi mà các bạn trẻ đam mê môn thể hình được gặp gỡ, giao lưu giúp các bạn trẻ định hướng con đường luyện tập và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau. Bên cạnh đó, với sự tham gia của hơn 150 khách hàng đăng ký tham gia trải nghiệm thử sản phẩm KFD Nutrition phân phối bởi Kim Điền Nutrition đã chiếm được sự quan tâm cũng sự yêu thích của khách hàng với sản phẩm Creatine và BCAA, là bước đệm đầu tiên vững chắc cho sự khẳng định được giá trị chất lượng và vươn tới những tầm cao mới.

 

 

Cũng tại sự kiện, Đại sứ thương hiệu KFD Nutrition cũng là đại diện phân phối khu vực miền Trung – Phạm Quốc Vũ từ FNI Store, FNI là viết tắt của Fitness Items, với sứ mệnh “Đồng hành bứt phá mọi buổi tập” sẽ luôn đồng hành cùng mọi người chinh phục những thành tích cao nhất trong luyện tập, bên cạnh đó còn sát cánh để giúp cho mọi người có được sự yên tâm và trang bị đây đủ cho mỗi buổi tập đã đến tham dự và ký kết cùng Kim Điền Nutrition phân phối chính thức các sản phẩm từ thương hiệu KFD Nutrition

Với tầm nhìn là Nhà phân phối số 1 Miền Trung Việt Nam, FNI đã luôn khẳng định mình bằng chất lượng sản phẩm được nhập khẩu chính hãng cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, tận tình với từng khách hàng. Sau sự kiện này, hệ thống phân phối KFD Nutrition chính thức phủ sóng khu vực miền Trung. Góp phần giúp người tiêu dùng yêu thể thao thích vận động dễ dàng tiếp cận hơn đến các dòng sản phẩm của thương hiệu KFD Nutrition an toàn và lành mạnh mang đến những giá trị tuyệt đối, không những về sức khỏe mà còn cả hình thể.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kim Điền Nutrition thấu hiểu những nỗ lực, quyết tâm, ý chí và sức chịu đựng của các bạn vận động viên trong quá trình tập luyện. Nhất và các bạn vận động viên nữ ,quá trình luyện tập đầy ý chí, sức chịu đựng nhiều hơn so với nam giới nhưng vẫn giữ được đường cong gợi cảm, Kim Điền chia sẻ cùng các bạn và trao tặng phần quà cho hạng mục Bikini nữ nhằm tôn vinh những điều đó

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ: